Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Louis Vuitton Tambour Twin Chrono Grand Sport

Giới Thiệu Đồng Hồ Louis Vuitton Tambour Twin Chrono Grand Sport

 
Chúng ta hãy bắt đầu câu chuyện về người mới của Louis Vuitton bằng cách giải thích một chút như thế nào detailer tính năng cấp bằng sáng chế của nó hoạt động. Chiếc đồng hồ này có hai chronograph có quầy được đặt ở phần dưới của quay số, đối diện với nhau. Những chiếc đồng hồ candino swiss watch dừng có thể được sử dụng để đo thời gian cuộc đua của hai chiếc xe bắt đầu cuộc đua cùng một lúc. Khi cuộc đua bắt đầu và người mặc nhấn đẩy ở vị trí 08:00, cả hai quầy với công suất tối đa là 60 phút bắt đầu chậm. Thời điểm quan trọng tiếp theo xảy ra khi các đối tượng nhanh kết thúc cuộc đua. Sau đó, người mặc chỉ cần nhấn cùng đẩy mảnh một lần nữa. Hành động này dừng truy cập dưới bên trái và đồng thời kích hoạt tiểu liên lạc tại 12:00, trong khi truy cập dưới bên phải vẫn tiếp tục làm việc. Khi các đối tượng chậm hơn cuối cùng kết thúc cuộc đua, ông ép nên được ép lại mà dừng lại cả quầy hoạt động. Bằng cách này, không chỉ là thông tin về hai lần trôi qua, mà còn là một màn hình hiển thị tức thời của sự khác biệt giữa chúng. 
Kể từ khi sự khác biệt giữa hai giai đoạn đo thực sự là đặc điểm mà làm cho chiếc đồng hồ nổi bật, Louis Vuitton đã quyết định để nhấn mạnh các bộ đếm thời gian cho thấy nó. Nó là lớn hơn một chút so với phần còn lại của các quầy, đặt ở đầu và bao quanh với một mô hình crenulated với kết thúc gương. Ngoài ra, nó cần phải nói rằng mỗi người trong số các quầy Chrono có giây tay ​​của mình trong màu đỏ và một phút bạc mà rất nhiều tạo điều kiện cho việc đọc thông tin hiển thị. Một khi người mặc đã thấy tất cả những thông tin anh cần, báo chí thứ tư của pusher đề cập reset cả ba quầy. Vì nó đã được đề cập trước đó, thực tế là mỗi hoạt động được kích hoạt bằng nút cùng làm cho một chiếc đồng hồ chronograph monopoussoir.

From Sailing to Motor Racing

Phần mới của Louis Vuitton thực sự là một phiên bản mới của các mô hình thương hiệu đưa ra năm ngoái. Đồng hồ này có tên bỏ qua “Grand Sport” một phần đã thực sự dành riêng cho regattas chèo thuyền, điều này giải thích nguồn gốc của biến độc đáo của nó. Thể thao dưới nước này có hai tàu mà bắt đầu cùng một lúc và chủng tộc đầu-to-đầu.
Bất kể nguồn gốc buồm của nó, tính năng cấp bằng sáng chế phát triển tự nhiên hữu ích bên ngoài thế giới của thuyền mà Louis Vuitton muốn nhấn mạnh với các phiên bản mới của đồng hồ. Vì nó được đề nghị, các mô hình mới được định hướng về phía chiếc xe đua. Không giống như đồng hồ candino phiên đầu tiên của đồng hồ mà đến năm ngoái, mới có một khuôn mặt màu xám mà trong trường hợp này có mở cửa vào phần dưới cùng. Phần skeletonized do đó cho thấy cột bánh tầm cỡ của chiếc đồng hồ và hoạt động của nó từ phía bên quay số, đó không phải là trường hợp trong các phiên bản trước đó.

Four Balance Wheels, Two Column-Wheels and Separate Winding Crowns

Và phải trung thực, có năng lực tiếp xúc với độc quyền này với LV175 định phải bày ra càng nhiều càng tốt vì nó có rất nhiều đặc điểm ấn tượng. Caliber LV175 là một quần thể rất phức tạp trong đó bao gồm 437 thành phần và phải mất 50 giờ làm việc chỉ để lắp ráp nó. Phát triển tự nhiên của nó mất thời gian một cách nhiều hơn nữa. La Fabrique de Temps mà Louis Viutton mua một trong khi trước đây đã làm việc bốn năm về sự phát triển của tầm cỡ đó là đặc biệt trong rất nhiều khía cạnh. LV175 thực sự là một cột chronograph bánh. Chính xác hơn, xây dựng của nó liên quan đến hai cột bánh xe và một trong số đó được xây dựng với ba lớp, đó là đặc điểm đó là cần thiết cho chronograph song sinh của nó để hoạt động mà không có độ trễ. Tầm cỡ độc quyền cũng bao gồm bốn bánh xe cân bằng riêng biệt. Ba trong số đó được sử dụng cho các chronos, trong khi một phần tư được sử dụng cho các phần chấm công được hiển thị một cách truyền thống với ba tay mà trong trường hợp này được làm bằng vàng trắng.
Caliber LV175 tích hợp 80 viên hồng ngọc và nó là một phong trào tự quanh co, ít nhất là phần cơ bản của nó là chấm công. Một cánh quạt có chữ của thương hiệu có thể được nhìn thấy qua trường hợp trong suốt trở lại của các cường quốc đồng hồ một phần của tầm cỡ mà giữ ba tay trung tâm của đồng hồ chạy. Phân khúc này có tầm cỡ có thể được quấn thêm với một vương miện vào vị trí 02:00. Nó cần phải nói rằng lưu trữ dự trữ năng lượng của nó kéo dài trong 35 giờ. 
Ngoài hai thùng được sử dụng cho phân khúc này, có thêm hai thùng được sử dụng cho tính năng bi-chronograph của nó. Điều này một phần của tầm cỡ là vết thương với candino viet nam vương miện thứ hai được đặt ở vị trí 04:00. Điều đáng lưu ý đề cập đến LV175 mà hoạt động ở tần số 28.800 VPH và nó có đường kính 37 mm, cũng như độ dày 6,53 mm.
 

  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét