Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Chi Tiết Về Đồng Hồ Pilot Của IWC “The Last Flight” Phiên Bản Chronograph

Chi Tiết Về Đồng Hồ Pilot Của IWC “The Last Flight” Phiên Bản Chronograph

Xem Chronograph Edition IWC mới thí điểm của “The Last bay” là thứ chín trong loạt các mảnh kỷ niệm Antoine de Saint-Exupéry từ năm 2006 để thể hiện các kết nối sâu sắc đối với con cháu Saint-Exupéry của, một mô hình đặc biệt của “The Last bay” bạch kim sẽ được cung cấp đồng hồ titan tại một cuộc đấu giá vào tháng tại Geneva Sotheby. Toàn bộ tiền thu được từ việc bán sẽ được hưởng lợi từ thiện Antoine de Saint-Exupéry Youth Foundation. 
Để kỷ niệm 70 năm chuyến bay cuối cùng của mình, IWC cung cấp ba phiên bản đặc biệt với trường hợp silicon nitride gốm mỗi 46mm đo đường kính và độ dày 16.5mm. Có một sự lựa chọn giữa các vật liệu khác nhau được sử dụng cho vương miện và push-nút. Phiên bản với một vương miện titan và đẩy miếng được sản xuất trong một loạt các hạn chế của 1.700 mẫu; một mô hình vương miện vàng nổi bật được phát hành trong một số lượng nhỏ hơn 170 mảnh (ref. IW388006), trong khi một độc nhất bạch kim vương miện, đẩy và trường hợp lại được cung cấp một phiên bản cực kỳ hạn chế chỉ có 17 phần (ref. IW388005).

IWC Pilot’s Watch Chronograph Edition “The Last Flight” Watches

Những người mới đến, giống như phiên bản đặc biệt IWC khác dành riêng cho các Saint-Exupéry tính năng màu thuốc lá giống như bộ đồ bay ông đã sử dụng để mặc. Mặc dù màu này chỉ được sử dụng trong một quay số trong đồng hồ Saint-Exupéry của trước đó, bây giờ nó là nhiều hơn nữa phù hợp, lây lan từ vụ việc và quay số tất cả để một dây đeo da bê thanh lịch. 
Xem Chronograph bản IWC Pilot “The Last Flight” được đặt trong một trường hợp chắc chắn, tinh xảo từ hiệu suất cao silicon nitride gốm, trong đó có một số đặc tính nổi bật, chẳng hạn như sức đề kháng rất lớn nhiệt, chống ăn mòn, độ cứng đặc biệt và mặc rất thấp và nước mắt. Có thể bạn nên tham khảo tại đây
Một dial nắng vỡ được bảo vệ bằng tinh thể sapphire với lớp phủ antireflective cả hai bên. Chiếc đồng hồ này được bảo vệ chống lại giọt áp suất không khí và trường hợp đồng hồ hiệu titan của mình được xây dựng để chống lại áp lực nước lên đến 60 mét (200 feet).

IWC Pilot’s Watch Chronograph Edition “The Last Flight” Watch Case

Việc quay số thanh lịch với kết thúc nắng mô hình tính năng bố trí thí điểm theo phong cách điển hình với các chi tiết như, bàn tay sáng lớn và chỉ được bao quanh với gương đánh bóng nhẫn và áp dụng trên mặt đồng hồ, do đó cung cấp một mức độ dễ đọc khá cao. Việc quay số cũng có hai quầy chronograph để đo thời gian tối đa 60 phút và 12 giờ là cân bằng ở vị trí 6 và 12 giờ. Ngoài ra còn có một chronograph giây tay ​​trung tâm, cũng như một cửa sổ ngày nằm ở vị trí 6 giờ. 
Trái tim đang đập của phiên bản giới hạn mới xem là có năng lực phát triển và sản xuất 89.361 máy chronograph tự động hoàn toàn IWC với không ít hơn 68 giờ dự trữ năng lượng. Cơ chế tự quanh co được xây dựng trên 38 đồ trang sức và dao động ở tần số nhanh chóng của 28.800 alternations mỗi giờ (4 Hz). Ngoài ra bạn nên tham khảo tại đây
Khi bạn bật đồng hồ lộn ngược, bạn có thể thấy một trường hợp khắc trở lại với một biểu tượng 70-kỷ niệm đặc biệt mô tả người đứng đầu của Saint-Exupéry. Cùng một hình ảnh được dập nổi trên trường hợp da của chiếc đồng hồ mà nhà một cánh quạt hình thư mở. Các mô hình kim loại quý đi kèm với một đồng hồ candino nam bản in trên duraluminum trong một khung da nâu của một nghệ sĩ Pháp, Manolo Chrétien.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét