Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Citizen – Người Dẫn Đầu Ngành Sản Xuất Đồng Hồ

Citizen – Người Dẫn Đầu Ngành Sản Xuất Đồng Hồ

 
Trong lịch sử thú vị của nó, là thợ đồng hồ Nhật Bản mở rộng kinh doanh của họ và nhận được sự công nhận trên toàn thế giới. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất của câu chuyện đồng hồ da nam là công dân trong suốt 25 năm qua. Trong giai đoạn này, Công ty đã trở thành công dân Phim cho là nhà sản xuất lớn nhất thế giới của đồng hồ. 
Tuy nhiên, công dân không được công nhận chỉ vì kích thước của nó. Nó cũng giữ một vị trí nổi bật là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của công nghệ tiên tiến. Citizen bao gồm chiếc đồng hồ LCD mỏng nhất cũng như chiếc đồng hồ đầu tiên với một nhận dạng giọng nói và chiếc đồng hồ đầu tiên cho lặn với một cảm biến độ sâu điện tử. Tất cả những thành tựu chỉ cần xác nhận lãnh đạo trong một ngành công nghiệp làm đồng hồ.

Eco Friendly Movement, Powered by Light

Trong sự phù hợp với vị trí đó cũng là bước đột phá và thành công trong việc xây dựng đồng hồ thân thiện sinh thái tiên tiến, mà họ đạt được với bộ sưu tập Citizen Eco-Drive của họ của công ty. Đồng hồ là một phần của bộ sưu tập này được cung cấp bởi cả hai, loại tự nhiên và nhân tạo của ánh sáng. 
Các Đồng hồ từ dòng Eco-Drive của sản phẩm bởi Citizen Đồng hồ do đó không cần pin và không ngừng thúc đẩy bởi ánh sáng. Tất cả các mô hình từ loạt bài này đồng hồ cơ nam được xây dựng ở Nhật Bản, mặc dù một số được lắp ráp tại Trung Quốc.Các Skyhawk AT loạt đại diện cho thêm một tiến bộ công nghệ mà Citizen Đồng hồ áp dụng. Những chiếc đồng hồ có thể đồng bộ hóa với đồng hồ nguyên tử cực kỳ chính xác, nằm ​​ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và châu Âu.

Official Timekeeper of the US Open

Để nhấn mạnh tiềm năng của mình và vị trí hàng đầu trên thị trường, Công ty Citizen Watch là một nhà tài trợ tự hào của nhiều thi đấu thể thao lớn, chẳng hạn như là một giải đấu quần vợt, Mỹ mở rộng và thế giới vô địch Trượt băng nghệ thuật. Ngoài ra, một số vận động viên nổi tiếng là đại sứ của thương hiệu Nhật Bản này. 
Đồng hồ Citizen được ưa thích bởi một tay golf nữ, Paula Creamer (còn được biết đến với biệt danh của mình, Pink Panther), một quarterback NFL cho tờ New York Giants, Eli Manning, một người lái xe NASCAR, Matt Kenseth, một đội trưởng Toronto Maple Leafs, một cầu thủ khúc đồng hồ nam đẹp côn cầu , Dion Phaneuf, và một cầu thủ cricket, Kevin Pietersen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét