Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Edox HydroSub North Pole “Master Lock” Phiên Bản Giới Hạn

Giới Thiệu Đồng Hồ Edox HydroSub North Pole “Master Lock” Phiên Bản Giới Hạn

Thợ lặn đặc biệt này sẽ là chiếc đồng hồ chính thức trong một chuyến thám hiểm tới địa lý Bắc Cực vào tháng Hai năm 2015 vô địch Một thợ lặn tự do và hãng đồng hồ titan nắm giữ một số kỷ lục thế giới lặn tự do, Christian Redl, và một nhiếp ảnh gia người Úc, Markus Fillinger, là những người tham gia các cuộc thám hiểm.
image
 
Hai người sẽ đi bộ từ phía Bắc Canada, thông qua điều kiện khắc nghiệt nơi nhiệt độ xuống đến âm 40 độ C, tới Bắc Cực nơi Merman Redl sẽ làm cho lặn đầu tiên miễn phí mà không cần thiết bị thở dưới chỏm băng vùng cực. Trên sụt giảm lịch sử của mình vào nước lạnh, (tham khảo thêm tại đây) một trong những chuyên gia lặn tự do của thế hệ mình sẽ mặc HydroSub chiếc đồng hồ mới. Edox là đối tác thời gian chính thức của Đức thợ lặn miễn phí Áo sinh. Từ năm 2010, họ chia sẻ cùng một triết lý và thưởng thức tham gia vào những thách thức mới.

The vintage model with a twist

Edox Hydro Tiểu Bắc Cực “Master Lock” có thể lặn đến độ sâu 500 mét (khoảng 1.650 feet). Chiếc đồng hồ này là tay sai với một màu cam đặc biệt bảo vệ vương miện mà sẽ bảo vệ vương miện từ các điều kiện khắc nghiệt, chẳng hạn như một trong đó Redl và Fillinger sẽ gặp phải trong năm tới. Vương miện bảo vệ di chuyển trượt lên để lộ ra vương miện và sao lưu xuống để bảo đảm và bảo vệ nó.
Các thợ lặn Edox (bạn nên đọc bài viết về tại đây) mới nhất được đặt trong một trường hợp thép không gỉ phong phú mà các biện pháp 46mm đường kính 14mm và độ dày. Nếu chúng ta bao gồm hệ thống khóa chủ vương miện bảo vệ, các biện pháp 49mm. Chiếc đồng hồ này mạnh mẽ đồng hồ hiệu titan nặng 220 gram. 
image
Trái tim đang đập của Edox HydroSub Bắc Cực là Swiss made COSC chứng nhận ETA 2824 phong trào tự quanh co. Các trường hợp thể thao được che chắn với một tinh thể sapphire AR-phủ. 
Bên dưới kính sapphire nằm một quay số màu xanh đại dương với chỉ số phát quang và bàn tay được đóng khung với tương phản màu da cam. Các theo một hướng quay bezel lặn mà vòng quay số tính năng chèn màu xanh với một quy mô bổ nhào 60 phút và một tam giác phát quang 12.

Edox Hydrosub North Pole Watch Dial

Trường hợp này lại có chuyến thám hiểm Bắc Cực biểu tượng khắc. (các bạn có thể xem thêm bài viết) Các Edox HydroSub mới đi kèm với một chiếc vòng tay bằng thép không gỉ. Các gói phần mềm sẽ bao gồm dây đeo bằng da cam chịu nước bổ sung và một công cụ để thay đổi vòng đeo tay. 
image
Đồng hồ tinh tế này sẽ được phát hành giá đồng hồ titan trên toàn thế giới mùa thu này và nó sẽ được phát hành trong một loạt các hạn chế chỉ 350 chiếc. Tại thời điểm này, chúng tôi không có thông tin về giá cả, nhưng tôi cho rằng nó sẽ là khoảng $ 3,000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét