Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Casio - Biểu Tượng Của Thế Giới Đồng Hồ Nhật Bản

Casio - Biểu Tượng Của Thế Giới Đồng Hồ Nhật Bản

 
Sau khi đạt được một lợi nhuận đáng kể với sản phẩm được gọi là ống yubiwa chính ban đầu của mình và sau khi nhìn thấy các máy tính điện tại doanh Show vào năm 1949, Tadao Kashio và em trai đã quyết định để xây dựng máy tính của riêng mình. Tám năm sau, Casio giới thiệu mua đồng hồ nam máy tính nhỏ gọn hoàn toàn giống điện đầu tiên và sớm bắt đầu mở rộng và tạo ra sản phẩm mới - thành phần âm thanh, máy ảnh và dụng cụ âm nhạc.
Các công ty Nhật Bản tham gia thị trường đồng hồ vào năm 1974, với mô hình đầu tiên của mình, một đồng hồ đeo tay kỹ thuật số được gọi là Casiotron trong đó đặc trưng tự động lịch. Casio bắt đầu làm đồng hồ sau khi cuộc cách mạng đồng hồ điện tử, nhưng nền tảng của nó như là một nhà sản xuất máy tính cung cấp chuyên môn kỹ thuật

Inovations from Casio

Thành công của họ trong thị trường điện tử khác cũng cung cấp một sự thúc đẩy lớn cho Tokyo dựa vững chắc để sản xuất đồng hồ với nhiều đổi mới công nghệ. Casio là một trong những thương hiệu đầu tiên được phát triển đồng hồ tinh thể thạch anh, cả hai kỹ thuật số và analog. Trong thập niên tám mươi, Casio giới thiệu các mô hình đầu tiên với một nhiệt kế và một số khác bao gồm một tính năng đồng hồ nam của dịch 1.500 từ tiếng Nhật sang tiếng Anh. 
Đây là thập kỷ khi họ cũng đưa ra mang tính biểu tượng chiếc đồng hồ máy tính khoa học của họ, dán nhãn là một mô hình CFX-400. Từ lúc đó, Casio thực hiện nhiều mô hình máy tính hơn bất kỳ công ty nào khác. Các thợ đồng hồ Nhật Bản vẫn được coi là công ty quan trọng nhất mà sản xuất loại đồng hồ này. 
Trong thập niên tám mươi, Casio cũng bắt đầu bán đồng hồ dữ liệu Ngân hàng tính toán, series bao gồm không chỉ là một máy tính, nhưng cũng có thể được sử dụng để lưu trữ các cuộc hẹn, tên, địa chỉ và số điện thoại. Đây cũng là thời điểm giới thiệu một cách tiếp cận mới thú vị mà các nhà phát triển mất.

G-Shock Era

Mục tiêu của công ty là tạo ra một chiếc đồng hồ cuối cùng, khó khăn và không thể phá vỡ mà có thể đạt được một “Triple 10” khái niệm - một loại mới của sản phẩm có thể chịu được 10 mét rơi tự do, và cũng có một khả năng chịu nước 10 bar đi kèm với một pin mà kéo dài trong 10 năm. Đội ngũ thiết kế sản xuất hơn 200 nguyên mẫu và sau hai năm, lần đầu tiên đồng hồ G-shock đã được đưa ra.
Là người đầu tiên mô hình G-Shock DW-5000C được phát hành vào tháng 4 năm 1983 và ngay sau đó, các mô hình mới theo sau. Tất cả các G-cú sốc có khả năng kháng va đập và rung động. Mỗi mô hình có một loại nhất định của đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược và khả năng chịu nước.
Các G-Shock đã trở thành rất phổ biến trong suốt những năm 1990, và nhu cầu đối với sản phẩm này lên tới đỉnh điểm vào năm 1998 Trong năm đó, 220 mô hình mới đã được đồng hồ candino phát hành và Casio G-Shock là sự lựa chọn của 19 triệu người trên thế giới. G-Shock thường là một chiếc đồng hồ thích hợp hơn của cảnh sát cán bộ, y, lính cứu hỏa và binh lính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét