Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Bay Với Thương Hiệu Breitling

Bay Với Thương Hiệu Breitling

 
Hầu hết các loại được trang bị cơ chế cuộn cơ khí, mà không sử dụng bất kỳ linh kiện điện tử, và nhiều trong số đó là chronograph flyback hoặc hai và có một đồng hồ cơ đeo tay nam giai đoạn mặt trăng, cũng như các chức năng bổ sung khác. 
Breitling sử dụng động tác thô, sản xuất bởi các công ty Thụy Sĩ ETA và Valjoux, được sửa đổi trước khi họ trải qua các xét nghiệm nhất định để chứng nhận chronometer. Tính đến năm 2009, sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ bắt đầu sử dụng một phong trào được thiết kế hoàn toàn và sản xuất tại công ty của họ. Đó là B01 Caliber với 47 đồ trang sức, một chronograph tự quanh co, và nó có tần số cao (28.800 rung động trong mỗi giờ).

Long Tradition

Công ty Thụy Sĩ Breitling SA, chịu trách nhiệm sản xuất những chiếc đồng hồ Breitling, có trụ sở tại Grenchen và được thành lập vào năm 1884 bởi Leon Breitling. 
Breitling đẳng cấp hơn so với, được biết đến với tính năng hàng không của họ, bắt đầu cuộc chinh phục bầu trời cách trở lại trong những năm năm mươi và sáu mươi. Sự thành công đồng hồ nam thời trang bắt đầu với sự ra đời của một mô hình có tên Navitimer, trong năm 1952 Đây là loại một chiếc đồng hồ, trong đó có một quy tắc trượt tròn, có thể thực hiện tất cả các tính toán một kế hoạch bay yêu cầu, nhanh chóng trở nên phổ biến trong số các phi công.

24-Hour Dial

Vào đầu những năm sáu mươi, một phi hành gia Scott Carpenter, người trong chương trình không gian Mercury, đã đưa ra ý tưởng thay thế là 12 giờ quay số hiện có với một dial 24 giờ. Sự thay đổi này là cần thiết để giúp các phi hành gia trong điều kiện không gian. Công ty đã đồng ý với ý tưởng này và ngay sau đó họ sản xuất 24 giờ Navitimer, mà Carpenter mặc một năm sau đó trong chuyến công tác của mình. 
Thợ đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục sản xuất những chiếc đồng hồ quay 24 giờ, mà họ đặt tên Cosmonaute Navitimer. Mô hình này đã được cung cấp với hai đồng hồ Breitling và chủ sở hữu máy bay và Hiệp hội phi công logo trên mặt đồng hồ. 
Một trong những mô hình mang tính biểu tượng nhất cũng là phiên bản Breitling khẩn cấp, với một máy phát vô tuyến có thể phát ra các cảnh báo đau khổ, mà có thể được chọn ở một phạm vi lên đến 90 hải lý. Có thể bạn nên xem quá bài viết đẹp
Breitling cũng được biết đến như một nhà tài trợ của đội ngũ Bentley tại chiến dịch Le Mans 24 Hours từ năm 2001 đến năm 2003 sự hợp tác này là nguồn cảm hứng để tạo ra một bộ sưu tập của chronograph đặc biệt. Được dành riêng cho thế giới ô tô, Breitling cho dòng Bentley kết hợp tốt nhất của đồng hồ da nam hai thế giới - sang trọng và chuyên môn, truyền thống sang trọng và Thụy Sĩ Anh.

3 nhận xét: