Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Đánh Giá Bộ Máy Calibre Đầu Tiên Có Đĩa Chính Bằng Vàng Trắng

Đánh Giá Bộ Máy Calibre Đầu Tiên Có Đĩa Chính Bằng Vàng Trắng

Chúng ta hãy bắt đầu từ những tính năng đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ tinh tế đó là cùng một lúc một mảnh đồng hồ tốt cao và đồ trang sức cao. Đây là một phong trào trong nhà được đặt tên là gì ngạc nhiên tầm cỡ RM 19-01 (hoặc có thể tham khảo thêm về đồng hồ candino viet nam tại đây) và nó có một vài đặc điểm mà không được nhìn thấy trong bất kỳ chuyển động khác của thương hiệu Thụy Sĩ. Cụ thể, chính tấm mở làm việc của nó được làm bằng vàng trắng 18 K đó là sau đó đánh bóng bằng tay và sau đó phủ một lớp mạ rhodium đen.
image
Sau đó, nó đã hoàn toàn bao phủ bởi hàng trăm ngọc bích màu đen trong một thủ tục siêng năng thực hiện bởi một chuyên gia đá quý-setter. Hơn nữa, màu đen chính là tấm rỗng trong mô hình mà làm cho nó trông giống như web của nhện. Các motif trung tâm của những loài tương tự như vậy được làm bằng rhodium mạ vàng trắng, nhưng nó đã được nạm kim cương, vì vậy nó sẽ đứng trong tương phản với màu đen của mạng nhện giống như cơ sở tấm. Vì nó đã được đề cập, nhện này cũng phục vụ một mục đích chức năng ngoài việc là một thẩm mỹ. Bụng của nhện được sử dụng để kiện toàn cầu Tourbillion, trong khi chân nó giữ đôi thùng của phong trào tại chỗ.

New Power Reserve Display

Có một sự mới lạ đặc trưng trong Caliber RM 19-01. Nó là duy nhất khi so sánh với phần còn lại của các phong trào của thương hiệu vì nó giới thiệu một hệ thống lưu trữ năng lượng khác biệt cuốn tiểu thuyết trong đó bao gồm một màn hình hiển thị với một đường màu đỏ in được đặt trên một đĩa di chuyển. Chỉ định này được đặt giữa mười và mười một vị trí giờ. Bằng cách này, các dự trữ năng lượng có tầm cỡ tay vết thương kéo dài khoảng hai ngày.
image
Chỉ định này và Tourbillion là những tính năng bổ sung mà chỉ bổ sung đồng hồ titan những giờ phút cơ bản và được thể hiện bằng cả hai tay ra làm trung tâm ở phía trên của khuôn mặt của máy chấm công.

Distinguished Technical Traits and Opulence of Decorations

Đặc điểm đáng chú ý khác của phong trào với 21 ngọc lấy bối cảnh chatons vàng trắng và tốc độ chậm hơn một chút của 21.600 VPH (mà là phổ biến cho tầm cỡ Tourbillion) là nhiều hơn hoặc ít hơn bình thường cho nhà sản xuất. Một số trong số đó là cầu học lớp 5 titan với điều trị PVD màu đen (để cải thiện độ cứng và hoạt động của các bánh xe lửa), cân bằng lò xo miễn phí với quán tính biến, đinh vít titan spline cho những cây cầu (cả hai đều được sử dụng để cải thiện kết quả chronometric và dịch vụ dễ dàng hơn) , cũng như cái ngạc thùng hiệu quả hơn với giật tiến bộ. Khi nói đến kích thước của phong trào, cần phải nói rằng nó là dài 30,2 mm, rộng 28,6 mm và 4,97 mm cao, trong khi vận chuyển Tourbillion của nó là rộng 10 mm. Nếu không, nó là đáng nói đến là tầm cỡ với KIF ELASTOR KE hệ thống bảo vệ sốc 160 B2B có khả năng chống từ trường, nhờ vào sự bao gồm một thùng trục chứa niken.
image
Vì nó được phổ biến cho Richard Mille tầm cỡ, RM 19-01 là tay opulently kết thúc. Vô số các đồ trang trí bao gồm (ngoài đã đề cập rhodium mạ và đồ trang sức thiết lập trong chatons) bao gồm: đánh bóng trụ, anglage, đánh bóng, và sapphire thổi phay. Cuối cùng ba trong số này tương tự như vậy được nhìn thấy trên các bộ phận thép của nó, nơi họ được bổ sung với khuôn mặt bên ngoài được rút ra. Cuối cùng, bánh răng của phong trào đó trông giống như một con nhện nghỉ ngơi trong web của nó là chamfering lõm, khuôn mặt tròn thành, s cũng như một số giá đồng hồ candino chính hãng bề mặt hoặc rhodium mạ được áp dụng trước khi bánh răng được cắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét