Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Casio G-Shock Gulfmaster GWN 1000 - Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Thân Thiện Đa Năng

Casio G-Shock Gulfmaster GWN 1000 - Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Thân Thiện Đa Năng

New Casio Gulfmaster GWN 100 kết hợp kỹ thuật số và màn hình hiển thị tương tự cho áp suất của nó chỉ thay đổi (và những người khác nữa). Trong khi áp lực chính xác được hiển thị trong định dạng kỹ thuật số, các tay trung tâm phục vụ như một lộ chân tướng nói thêm rằng cho thấy điều tương tự một cách hơi khác nhau đó là trực quan hơn và do đó dễ dàng hơn để nắm bắt. Điểm mặt để đủ số lượng đồng hồ đeo tay nam trên bezel cho thấy giọt đột ngột và đột biến trong áp lực đó là tiền chất nhất định của sự thay đổi thời tiết. Để cho nó không thể bị bỏ qua bởi người mặc người là ràng buộc để được chiếm khi đi du lịch biển, đồng hồ tương tự như vậy có một báo động trong trường hợp shits áp lực đột ngột. Đương nhiên, tính năng la bàn của nó cũng rất hữu ích, đặc biệt là xem xét mục đích của chiếc đồng hồ. Nó tương tự như vậy sử dụng tương tự kỹ thuật số dấu hiệu cho thấy. Một khi chức năng được kích hoạt, các điểm giây tay ​​về phía bắc, trong khi màn hình LCD của chiếc đồng hồ cho các góc độ của phong trào. Đặc điểm quan trọng khác có thể tạo điều kiện cho chuyến hải quân là hiển thị nhiệt độ của đồng hồ và nó hiển thị biểu đồ thủy triều của vị trí cụ thể và thời gian. 
Chiếc đồng hồ này cũng bao gồm một dấu hiệu cho thấy giai đoạn mặt trăng, cũng như một loạt các chức năng được tìm thấy trong hầu hết các đồng hồ Casio. Chúng bao gồm: thời gian thế giới cho 29 thành phố, 1/100 của một đồng hồ bấm giờ thứ hai (với thêm trôi qua, phân chia, và 1 lần vị trí thứ 2), một đồng hồ đếm ngược, năm báo động độc lập hàng ngày, lịch tự động hoàn toàn, định dạng 12/24 giờ, cuối cùng của đồng hồ nam cuộc đời cảnh báo pin và đèn nền LED với hào quang. Nó cũng cung cấp hai tính năng đó có nghĩa là rất nhiều trong việc làm cho một chiếc đồng hồ thạch anh như thế này một chút đặc biệt hơn. Đây là một đài phát thanh tự động tiếp nhận các tín hiệu thông tin về thời gian chính xác (được cung cấp bởi mà làm cho chiếc đồng hồ vô cùng chính xác), cũng như sự hiện diện của một pin năng lượng mặt trời có thể kéo dài rất lâu (một tháng nữa là hai năm , với điều kiện là nó được sạc đầy và có chức năng tiết kiệm điện năng được kích hoạt). Là một G-Shock, mới Gulfmaster GW 1000 cũng bao gồm khả năng chống sốc cực đoan, trong khi waterproofness của nó có thể đối phó với áp suất lên đến 200 mét.

Four Color Combinations for Bezels and Attachments

Các gương mặt mới của được đặt bên trong một trường hợp tròn với đường kính 44,9 mm và chiều cao 16 mm (hoặc 16,2 mm, tùy thuộc vào sự thay đổi). Nó đi kèm với một loại mới của ban nhạc linh hoạt hơn poly-urethane được phân biệt bởi khả năng phục hồi cao hơn và mặc thoải mái hơn. Trọng lượng của chiếc đồng hồ chính xác là 101 gram.
Casio G-Shock Gulfmaster GWN 1000 máy chấm công có một khuôn mặt đen, nhưng sẽ có bốn lựa chọn khác nhau khi nói đến màu sắc của vỏ và vòng đeo tay. Phương án có sẵn của mô hình khi màu sắc của các thành phần có liên quan bao gồm các tổ hợp sau đây: màu đen và màu đen; màu đen và đồng hồ nam đẹp màu xanh; màu xanh và màu xanh; và cuối cùng, màu vàng và màu vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét