Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Cái Nhìn Hoàn Hảo Trong Những Chiếc Đồng Hồ Đến Từ Baume & Mercier

Cái Nhìn Hoàn Hảo Trong Những Chiếc Đồng Hồ Đến Từ Baume & Mercier 

 

Kể từ năm 1830, khi gia đình Baume (anh em Louis-Victor và Joseph-Célestin Baume) thành lập các “Frères Baume” công ty và khi họ mở comptoirs horlogers đồng hồ đeo tay nam cao cấp đầu tiên (cửa hàng đồng hồ) tại khu vực Thụy Sĩ Jura ở làng Les Bois, các Phương châm của công ty đã được “Chấp nhận chỉ có sự hoàn hảo, chỉ sản xuất đồng hồ chất lượng cao nhất”.
Đến cuối năm 1876, công ty đã giành được danh tiếng quốc tế vững chắc cho đồng hồ của nó đơn giản, chronograph và các mô hình Đại Biến chứng, bao gồm cả lặp phút, lịch và một trong những biến chứng horological quan trọng nhất - tourbillons. 
Năm 1918, sau khi chiến tranh thế giới I, một thành viên của gia đình và đồng hồ đã được chứng minh, William Baume, đã quyết định tận dụng lợi thế của các cơ hội kỷ nguyên mới và bắt đầu hợp tác với một trong những người thú vị nhất của thời gian tên Tchereditchenko, người sau đó thông qua tên gia đình người mẹ Pháp của mình và trở nên nổi tiếng như Paul Mercier. Một tầm nhìn tuyệt vời William Baume xử lý các khía cạnh kỹ thuật, trong khi một thợ kim hoàn Genevian có tiếng tăm, Paul Mercier, phụ trách thiết kế và các khía cạnh thương mại của doanh nghiệp.

Formal Watches that Demonstrate Refined Taste and Conscientious Beauty

Là một công ty con của hàng xa xỉ, tập đoàn Richemont Group, Baume & Mercier tung ra một làn sóng các mô hình trong đồ trang sức, phạm vi cổ điển và đồng hồ thể thao. Điều quan trọng nhất là một chiếc đồng hồ nam thời trang bằng thép hình chữ nhật cổ điển namedHamptonwhich đã được giới thiệu vào năm 1994 và nhanh chóng trở thành mẫu hạm mới của thương hiệu.
Năm 2002, Baume & Mercier mở xưởng riêng của mình trong Les Brenets, trong Jura Thụy Sĩ đại diện cho một trở lại hoàn hảo đến nguồn gốc của nó bằng nhiều cách. Ngày nay, một công ty Thụy Sĩ dựa trên được biết đến trên toàn thế giới để tạo ra một số mẫu thiết kế đồng hồ đeo tay khéo léo nhất trên thị trường. Mỗi Baume & Mercier của đồng hồ được lắp ráp một cách cẩn thận bằng tay và kiểm tra các lỗ hổng nhỏ. Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ tự hào có khả năng chịu nước khá, chống trầy xước kháng, và có nhiều tính năng bằng thép không gỉ mà chảy tỏa sáng vĩnh cửu. Hai trong số các mô hình phổ biến nhất của nó là “Hampton” và “Riviera”, cả hai được đặt tên sau khi sân chơi của những người giàu có và nổi tiếng.
Các công ty Thụy Sĩ được phân phối bởi các nhà bán lẻ độc quyền 220 trên toàn thế giới và đã thành lập chính nó như là một nhà sản xuất thể thao chronograph. Một điều thú vị là phụ nữ tại thời điểm này chiếm khoảng một phần ba Baume et Mercier người mua. 
Baume & Mercier bao gồm một số bộ sưu tập nổi bật bao gồm Linea, Capeland, Classima, iléa, Rivera andHampton, cũng như các bộ sưu tập Haute Horlogerie William Baume. Nhiều người trong số Baume & Mercier mô hình lịch sử từ những ngày đầu được coi là cao thu đồng hồ nam chính hãng ngày hôm nay. Ngoài ra thì bạn có thể nên tham khảo thêm về tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét