Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Nghệ Thuật Làm Đồng Hồ Schaffhausen Trong Đồng Hồ IWC

Nghệ Thuật Làm Đồng Hồ Schaffhausen Trong Đồng Hồ IWC

 

Trong ý định sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao nhất và thiết kế, nhà sản xuất Thụy Sĩ là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn trong doanh số mua đồng hồ nam bán hàng quốc tế của đồng hồ đeo tay chất lượng hàng đầu. IWC bao trùm phạm vi rộng lớn của các chuyên gia đồng hồ của công ty: từ đồng hồ mạnh mẽ cho các mặc hàng ngày để đồng hồ thể thao chuyên nghiệp và sự phức tạp của haute horlogerie. Ngoài ra bạn co thể tham khảo thêm bài viết về tại đây
Công ty cũng là đáng chú ý là các thợ đồng hồ Thụy Sĩ lớn duy nhất nằm ở easternSwitzerland, như phần lớn các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng có trụ sở tại phương Tây, nói tiếng Pháp của đất nước.

Passion for Innovation

Phương châm chính thức của IWC thành lập vào năm 1903 là Probus Scafusia, có nghĩa là “tốt, khéo léo rắn từ Schaffhausen”. Đằng sau phương châm nằm mong muốn sản xuất những chiếc đồng hồ chính xác đó sẽ là một niềm vui để sử dụng và điều đó sẽ giữ được giá trị của họ trong tương lai. Triết lý của công ty dựa trên niềm đam mê đồng hồ, thủ công hoàn hảo và kiên trì doanh nghiệp. 
Tất cả khách hàng tiềm năng những người quyết định mua đồng hồ IWC có thể mong đợi không chỉ chính xác, thiết kế chức năng và một cuộc sống phục vụ lâu dài mà còn là các loại tính năng kỹ thuật tiên tiến mà chỉ có một vài nhà sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới có thể cung cấp. Mỗi chiếc là chuyên nghiệp hoàn thành vào đồng hồ bậc thầy với đôi mắt được đào tạo, những ngón tay nhanh nhẹn và dụng cụ chính xác.
Từ phát triển để thử nghiệm, lắp ráp và dịch vụ, tất cả các giá đồng hồ titan sản phẩm IWC phải chịu đựng một con đường khó khăn dài từ nguyên mẫu đến thành phẩm. Thứ nhất, tất cả các đồng hồ tiếp xúc với các mức khác nhau của gia tốc. Trong thử nghiệm khí hậu, những chiếc đồng hồ được đặt trong một buồng thử nghiệm mà họ phải chịu đựng sự thay đổi nhiệt độ từ -20 đến 70 độ C và độ ẩm tương đối lên đến 95 phần trăm. Các xét nghiệm này bao gồm toàn bộ quang phổ của điều kiện nhiệt độ trên trái đất (từ Bắc Cực để theSahara). 
Ngoài ra, một số bộ phận của đồng hồ được sản xuất ngay từ giai đoạn thiết kế, nhằm kiểm tra các yêu cầu tối thiểu đối với những thành phần chịu mài mòn cao khác thường và nước mắt.

American Pioneering Meets Swiss Tradition

Boston đồng hồ, Florentine Jones, đã quyết định trong năm 1860 để thiết lập một nhà máy sản xuất tại Thụy Sĩ. Năm 1868, ông thành lập Công ty sách quốc tế tại Schaffhausen, nơi ông tìm thấy điều kiện lý tưởng, chẳng hạn như cơ sở hiện đại, nhà máy, nhà máy thủy điện để chạy máy của mình, truyền thống horological từ nhiều thế kỷ, tiền công của người lao động thấp hơn. Ý định đầu tiên của ông là làm cho phong trào và xem các bộ phận cho thị trường Mỹ.
Tuy nhiên, Jones đã không được tài trợ và cuối cùng ông đã phải từ bỏ quyền kiểm soát của công ty. Sau khi anh ta, bốn thế hệ của các nước IWC Rauschenbach gia đình với những cái tên khác nhau, và trong những năm qua, công ty đã thay đổi quyền sở hữu nhiều lần và có kinh nghiệm cả thành công và thất bại. Nowdays, IWC là một người tham gia mạnh mẽ trên sân khấu thế giới của những chiếc đồng hồ sang trọng.

IWC Movements

Danh tiếng xuất sắc của công ty được thành lập ngay từ đầu với tầm cỡ Jones đầu tiên. Phong trào này được đặt theo tên của người sáng lập. Tinh thần sáng tạo của IWC đã được chứng minh trở lại vào năm 1885 bởi Pallweber đồng hồ bỏ túi với màn hình kỹ thuật số mang tính cách mạng của họ trong nhiều giờ và phút. Đến cuối thế kỷ 19, đồng hồ đeo tay IWC đầu tiên được trang bị với 64 cỡ nòng phong trào đồng hồ bỏ túi xuất hiện. Hôm nay, một số phong trào hiện đại kết hợp đồng hồ IWC được dựa trên chuyển động đồng hồ nam chính hãng được cung cấp bởi ETA và nhiều sửa đổi bởi IWC. Giống như tất cả đồng hồ tự động cao cấp, đồng hồ IWC mất hoặc đạt được khoảng 4 giây một ngày. Một bài viết hay có lẽ bạn nên đọc là, cùng tham khảo nhé!

1 nhận xét: